Thứ Sáu, 23 tháng 5, 2014

  23.5.14                No comments


Truyện tranh thiếu nhi là một trong những thứ không thể thiếu trong “kho tài sản” của các bạn học sinh khi hè về. Được minh họa bình những hình ảnh sinh động, nhiều màu sắc là yếu tố quan trọng nhất mang đến thành công cho những bộ truyện tranh này.


Nói đến truyện tranh thiếu nhi, mỗi bạn nhỏ sẽ có một bộ truyện “gối đầu giường” của mình nhưng chắc chắn không bạn nào bỏ xót cái tên Đôrêmon hay Thần đồng Đất Việt. Những câu chuyện hài hước là yếu tố làm trí tưởng tượng của các em bay cao, bay xa cùng với nhân vật trong truyện. Bên cạnh đó, những bài học nhân văn sâu sắc từ các câu chuyện này là cách giáo dục rất hay và ý nghĩa mà mỗi bộ truyện xem đó là giá trị cốt lõi của mình.



Một số bộ truyện tranh khác cũng rất được thiếu nhi yêu thích như Conan, Shin – Cậu bé bút chì, 7 viên ngọc rồng, Ô Long viện… Một số bộ truyện tranh thiếu nhi dù đã ra đời từ rất lâu nhưng qua nhiều thế hệ bạn nhỏ vẫn thích, vẫn say mê nghiền ngẫm mà không thấy chán. Vậy mới biết truyện tranh có sức lôi cuốn mạnh mẽ như thế nào.
Là người bạn đồng hành cùng các em nhỏ yêu truyện tranh, mùa hè này Nhasachphuongnam.com tiếp tục mang đến cho các bạn phiên bản mới nhất của những bộ truyện tranh thiếu nhi hấp dẫn với mức giá ưu đãi nhất. Không còn những ngày học hành căng thẳng, hãy thả hồn vào không gian kỳ ảo cùng với những nhân vật mà mình yêu thích, chắc chắn không còn gì thích thú bằng.



Hình thức phục vụ, chất lượng dịch vụ đã khác. Giờ đây các bạn nhỏ không cần phải ra tận hiệu sách để mua truyện tranh, chỉ cần ở tại nhà, nhấc máy và gọi tới 1900 6656 nhân viên sẽ giao sách tận nơi trên toàn quốc.
Chúc các em có một mùa hè ý nghĩa!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét