Thứ Hai, 26 tháng 5, 2014

  26.5.14                1 comment
Tiểu thuyết Kim Dung không còn lạ lẵm với người đam mê truyện kiếm hiệp Việt Nam. Từng câu chuyện của ông có một sức cuốn hút kỳ lạ mà khi người ta đã đọc phần đầu thì không thể không đọc phần tiếp theo.

Người ta nhắc tới Kim Dung như một ông hoàng của những bộ truyện kiếm hiệp. Ông không viết quá nhiều tác phẩm đến mức không thể đếm hoặc không thể nhớ nổi. Gia tài của Kim Dung chỉ có 15 cuốn tiểu thuyết kiếm hiệp. Nhưng bao nhiêu đó đủ để ông ghi tên với đời, nhắc tới tiểu thuyết kiếm hiệp là người ta nhắc tới tiểu thuyết Kim Dung.
Mỗi cuốn tiểu thuyết ông như viết bằng cả trái tim, tâm huyết của mình và nó trở thành “cơn sóng” sau khi phát hành là điều đương nhiên. Không chỉ có những chàng trai đam mê võ thuật mà cả những cô gái chân yếu tay mềm cũng có một sự “cuồng” đối với tiểu thuyết Kim Dung, rất khó giải thích.

Không chỉ làm mưa làm gió qua từng con chữ, tất cả tiểu thuyết Kim Dung đều được chuyển thể thành phim và đạt được thành công rực rỡ.
Anh hùng xạ điêu, Thiên long bát bộ, Tiếu ngạo giang hồ hay Thần điêu đại hiệp… dù đã xuất hiện trên màn ảnh nhỏ từ rất lâu nhưng bây giờ mỗi khi được xem lại người ta vẫn say mê như xem một bộ phim mới. Thậm chí có người thuộc lòng cả diễn biến của bộ phim nhưng vẫn thích xem đi xem lại mà không thấy chán. Như vậy mới thấy sức hấp dẫn của tiểu thuyết Kim Dung mạnh mẽ như thế nào.

Là đơn vị duy nhất mua bản quyền các tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung, Công ty Văn hóa Phương Nam đã đáp ứng được một phần đam mê của người Việt với những cuốn sách võ hiệp kinh điển này. Đến với Nhasachphuongnam.com người yêu truyện tiểu thuyết Kim Dung dễ dàng lựa chọn những tác phẩm mà mình đã từng rất tâm đắt. Mua về để nghiền ngẫm, để thỏa sức tưởng tưởng và thỏa niềm đam mê.
Dù đã ra đời từ rất lâu nhưng chắc chắn tiểu thuyết Kim Dung sẽ còn sống lâu hơn trong lòng những người đam mê truyện võ hiệp.

1 nhận xét :

  1. Tiểu thuyết Kim Dung đến giờ vẫn là tiểu thuyết Kiếm Hiệp hay nhất (Fan tiểu thuyết Kim Dung)

    Trả lờiXóa