Thứ Ba, 19 tháng 8, 2014

  19.8.14                No comments


Ba tác phẩm với những cuộc đấu tranh khốc liệt giữa các thế giới với nhau nhưng xen lẫn vẫn là tình yêu nam nữ bất diệt sẽ mang đến sự hồi hộp, gay cấn cho độc giả.


Lời chúc phúc của Odin

Lời chúc phúc của Odin của Thiên Lại Chỉ Diên là tác phẩm kể về cuộc chiến tranh giữa những vị Thần tộc với người Khổng Lồ.
Ena - một cô gái tính tình lãnh đạm, mắc chứng cuồng công việc và say mê kiếm tiền. Cô chỉ là một Thần Thợ Rèn bậc trung sống ở Vanaheim, chuyên lo việc chế tạo vũ khí. Ena có một cuộc sống bình lặng đến nhàm chán cùng những giấc mơ về một chàng trai tóc đen kì lạ. Đột nhiên đến một ngày, xưởng rèn bé xíu của Ena nhận được một mối làm ăn cực lớn: làm một đôi bao tay trong truyền thuyết cho vị Ma Đạo Sư bậc nhất của dân tộc mình - Lando.
Từ đây, cô bị cuốn vào chuyến phiêu lưu đến những vùng đất kì lạ để tìm nguyên liệu làm chiếc bao tay, cũng dần khám phá ra cũng cung bậc cảm xúc mới lạ với người con trai mình vẫn tôn thờ kia. Trải qua nhiều sóng gió, cô và Lando đã thấu hiểu được nhau và tính đến một kết cục hoàn hảo. Thế nhưng trong đêm trước lễ đính hôn, người đàn ông vẫn ám ảnh cô trong vô số những giấc mơ từ tấm bé đã xuất hiện trong một ngày gió tuyết - đế vương Shujin của tộc Aesir. Kể từ đó, mối yêu hận kéo dài cả ngàn năm của Ena, Lando và Shujin lại một lần nữa  bắt đầu... Ai cũng không ngờ tới, không lâu sau, cả ba người đều sẽ phải thức tỉnh từ thân phận kiếp này, nối tiếp ân oán trong kiếp trước, mở màn cho cuộc chiến quyết định sinh tử tồn vong cho thế giới này. Trên nền bối cảnh cuộc chiến bất tận giữa Thần tộc và người Khổng Lồ, xuyên suốt bởi lời chúc phúc kéo dài cả nghìn năm cùng những yêu hận liên miên không dứt, số phận của những vị thần sẽ dàn trải trong 2 tập của Lời chúc phúc của Odin. Tác phẩm hứa hẹn sẽ mang đến cho độc giả những giây phút cam go, đầy gay cấn. 

Bài học yêu của tiểu ma vương 

 

Nghiêm Cẩn -  cậu bé có sức mạnh thần kỳ, một trí thông minh tuyệt đỉnh và những lý lẽ, cách suy nghĩ của người lớn về mọi mặt học được qua truyền hình và mạng Internet. Mai Khôi - cô nhóc Rùa đáng yêu ngốc nghếch, cũng rất hiền lành ngoan ngoãn, có thể đọc được các suy nghĩ trong đầu người khác Từ những ngày đầu gặp gỡ, hai đứa trẻ có những xích mích nhỏ. Họ cùng ở bên nhau, cùng nhau chia sẻ những bí mật để rồi cả hai dần dần trở nên thân thiết. Kể cả khi phải học ở hai nơi khác nhau, hai người vẫn luôn yêu thương và trân trọng đối phương.
Hai đứa trẻ lớn dần, cùng biết bao câu chuyện vui buồn, những bất ngờ trong cuộc sống. Rồi họ cũng nhận ra tình cảm của mình dành cho đối phương đã không chỉ là tình anh em như ngày nào. Chính lúc đó tổ chức bí ẩn lại trồi lên và bắt cóc Mai Khôi. Nghiêm Cẩn sẽ phải làm gì để cứu cô bé cậu yêu? Liệu tổ chức thần bí kia có bị lôi ra ánh sáng, và những bí ẩn vẫn còn giấu kín có được làm sáng tỏ? Bài học yêu của Tiểu Ma Vương sẽ mang đến tiếng cười lăn lộn với hành động đáng yêu của những đứa trẻ, cùng sự hồi hộp trước những bí mật và nguy hiểm và cùng dõi theo Tiểu Ma Vương trên bước đường tình yêu đến khi cậu tìm ra người con gái mình yêu và cùng cô bé đi đến đích. 

Bí mật vượt thời gian 

 

Từ Nam Phương - cung phi của Hoàng đế Vạn Lịch đến tương lai 400 năm sau. Cô trở nên cô độc ở một không gian xa lạ, cô níu lấy chiếc phao duy nhất mà mình gặp được là Thượng Quân Trừng. Cùng với sự xuất hiện của Diệp Phi Vũ đã đẩy cả ba vào vòng xoáy của âm mưu và lừa dối, những nỗi hận thù từ bao thập kỷ, cha con tàn sát, mẹ con đoạn tuyệt, kiếp trước kiếp này… Khối thiên thạch kỳ lạ là thứ duy nhất có thể giúp Từ Nam Phương trở về quá khứ, nhưng tiếc rằng nó đã rơi vào tay lão vương gia nhà họ Hạ. Gia tộc họ Hạ như một ngọn núi lửa dưới lòng đại dương, mà khối thiên thạch và sự xuất hiện của Từ Nam Phương chỉ là một chất xúc tác làm ngọn núi lửa ấy phun trào.
Quá trình lấy lại khối thiên thạch tràn ngập khó khăn, nhưng cuối cùng Nam Phương cũng lấy lại được, tuy nhiên cô vẫn không thể quay về quá khứ. Còn cần điều kiện gì mới có thể tác động khối thiên thạch? Đúng lúc này, cô phát hiện ra chân tướng của những điều mà cô từng cho là sự thật. Sự lựa chọn giữa trở về quá khứ và ở lại hiện đại, giữa sự an nguy của người cha thân thương và tính mạng của người đàn ông cô yêu. Số phận của cô, mối nhân duyên của cô sẽ có cái kết ra sao? Người đàn ông cô yêu là ai? Nhà họ Hạ sẽ thuộc về tay kẻ nào? Hãy dõi theo bước chân người con gái đến từ quá khứ trong “Bí mật vượt thời gian” để tìm cho riêng mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét